iPad mini 2 sẽ có màn hình độ phân giải cao

Unknown | 08:45 | |

Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Thư viện Thủ thuật » Theo thông tin từ tờ báo BrightWire, AU Optronics, một trong những nhà cung cấp linh kiện cho Apple tại Đài Loan đang phát triển loại màn hình mới cho iPad mini thế hệ tiếp theo.

Theo đó, loại màn hình mới được trang bị trên tablet iPad mini 2 sẽ có độ phân giải 1.536x2.048 pixel, cao hơn nhiều so với độ phân giải 768x1.024 của iPad mini và bằng với độ phân giải của màn hình iPad 4. Do được cơ cấu trên kích thước 7,9 inch thế nên màn hình của iPad mini 2 sẽ có mật độ điểm ảnh cũng cao hơn rất nhiều và rơi vào khoảng 324 ppi.
iPad mini 2 sẽ có màn hình độ phân giải cao 1
Nâng cao độ phân giải trên một thiết bị có màn hình nhỏ, Apple sẽ có thể đem đến một thiết bị có màn hình độ phân giải cao mà không làm khó các nhà phát triển phải viết lại ứng dụng của họ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về iPad mini có màn hình độ phân giải xuất hiện. Trước đó, những thông tin tương tự cũng đã xuất hiện từ tháng 11 năm ngoái.

iPad mini 2 sẽ có màn hình độ phân giải cao 2
Theo PhoneArena

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


skate lúc 16:10 12 tháng 6, 2014

gia xe honda chính tôi đang tìm gia xe yamaha và cả gia xe suzuki tìm kiếmgia xe sym bên cạnh đó gia xe ktm và cả gia xe lexus trùm sv gia xe toyota gia xe triumph  
thu thuatthu thuat photoshop bạn muốn có idm crack
chia se coupon va ghost win 7 unikey
tim macbook kiêm luôn thu thuat facebook thử lap trinh c seo tu phan mem hay tải winrar full nhé
tôi đi xe do và tôi nắm trong tay toàn bộ oto và cả xe may nữa

Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa