Smartphone Samsung đang rất được ưa chuộng

Nặc danh | 09:56 |

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Thư viện Thủ thuật » Theo thống kê mới đây nhất thì có tới gần 30% các thiết bị Android đang sử dụng mang nhãn hiệu Samsung.

Chắc không cần phải nói nhiều thì những người hiểu biết về công nghệ cũng nhận thấy Samsung đang là hãng sản xuất chiếm lĩnh thị trường Android với các sản phẩm của mình. Theo như thông tin mới đây, Samsung không những chỉ chiếm lĩnh thị phần thiết bị di động với sản phẩm chiến lược của mình mà hãng sản xuất này thậm chí còn chiếm tới 8 vị trí trong tổng số 10 thiết bị Android được sử dụng nhiều nhất thế giới.

Smartphone Samsung đang rất được ưa chuộng 1
Thông số được thống kê bởi Localytics.
Hai smartphone đứng vị trí dẫn đầu vẫn là Samsung Galaxy S III và smartphone thế hệ trước đó là chiếc Galaxy S II. Dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung đang chiếm tới 17,4% thị phần các thiết bị Android. Chiếc Galaxy Ace xếp vị trí thứ 3 với 3% sau đó là phablet Note, Note II với tỉ lệ lần lượt 2,6% và 2%. Nghe có vẻ nhỏ tuy nhiên hãy thử tưởng tượng số lượng người sử dụng Android lớn tới mức nào và trung bình cứ 3 người lại có một người chọn Samsung là hãng sản xuất ưa thích của mình.

Smartphone Samsung đang rất được ưa chuộng 2
Dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung đang chiếm tới 17,4% thị phần các thiết bị Android.

Chiếc máy tính bảng đầu tiên xuất hiện trong danh sách là Kindle Fire với 1,7% lượng thiết bị Android, Samsung Galaxy Tab giữ vị trí sau với 1,4%. Điểm nổi bật nhất chính là sản phẩm Nexus 7 khi chiếc máy tính bảng thành công này thậm chí không xuất hiện trong bảng xếp hạng.

Smartphone Samsung đang rất được ưa chuộng 3
Được ra mắt từ tháng 1 năm 2011 tuy nhiên Samsung Galaxy Ace vẫn chiếm tới 3% thị phần các thiết bị Android.

Trong năm 2013, Samsung sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm loạt sản phẩm mới của mình trong đó có 8 smartphone mới “toanh”, siêu phẩm Samsung Galaxy S IV mới cũng như phablet Note III. Liệu 2013 có tiếp tục là một năm thành công với Samsung giống như những gì họ đã làm được trước đó?
Theo Mask

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


skate lúc 16:10 12 tháng 6, 2014

gia xe honda chính tôi đang tìm gia xe yamaha và cả gia xe suzuki tìm kiếmgia xe sym bên cạnh đó gia xe ktm và cả gia xe lexus trùm sv gia xe toyota gia xe triumph  
thu thuatthu thuat photoshop bạn muốn có idm crack
chia se coupon va ghost win 7 unikey
tim macbook kiêm luôn thu thuat facebook thử lap trinh c seo tu phan mem hay tải winrar full nhé
tôi đi xe do và tôi nắm trong tay toàn bộ oto và cả xe may nữa

Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa