Đón Halloween nhận bản quyền PDF to Word Converter miễn phí

Nặc danh | 12:11 | |

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Thư viện Thủ thuật » Bình thường, phần mềm này có giá lên đến 29.95$.

Tuy nhiên, từ nay đến hết ngày 11/11/2012 bạn có thể tải nó về miễn phí nhờ vào chương trình khuyến mãi chào mừng Halloween mà Wondershare đang tổ chức.
Wondershare PDF to Word Converter là một công cụ chuyển đổi các tập tin PDF sang dạng tập tin có thể chỉnh sửa được (Microsfot Word) chuyên nghiệp. Nó có thể chuyển đổi 1 tập tin PDF độ dài 100 trang chỉ trong vòng 1 phút. Đặc biệt tập tin sau khi chuyển đổi sẽ được giữ nguyên định dạng và bố cục của tập tin PDF gốc giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung bạn cần. Đây là công cụ PDF hữu ích cho những ai muốn sử dụng lại nội dung của tập tin PDF trong tài liệu Word mà không cần phải gõ lại hoặc sao chép và dán.
* Các tính năng nổi bật của PDF to Word Converter
 - Chuyển đổi tập tin PDF độ dài 100 trang trong vòng 1 phút.
 - Giữ nguyên nội dung, bố cục và định dạng của tập tin PDF gốc.
- Chuyển đổi các tập tin PDF đã bị mã hóa.
- Chuyển đổi 200 tập tin PDF cùng lúc.
Bình thường, phần mềm này có giá lên đến 29.95$. Tuy nhiên, từ nay đến hết ngày 11/11/2012 bạn có thể tải nó về miễn phí nhờ vào chương trình khuyến mãi chào mừng Halloween mà Wondershare đang tổ chức.
getitfree
Để tham gia chương trình này, bạn truy cập vào địa chỉ tại đây. Bấm vào nút Get it Free. Đăng nhập với tài khoản Wondershare. Nếu chưa có tài khoản Wondershare, bạn nhấn nút Sign up.
signup
Nhập các thông tin như hình sau rồi bấm nút Sign up để đăng ký một tài khoản miễn phí. Một email từ địa chỉ mailer@wondershare.com sẽ được gửi đến bạn, bạn nhấn vào liên kết có trong email đó để xác thực tài khoản.
signup2
Bây giờ bạn quay lại địa chỉ trên để tiến hành đăng nhập với thông tin vừa đăng ký. Xong, bạn nhấn nút Get it Free lần nữa và đợi trong giây lát. Nếu thấy thông báo Congratulations! xuất hiện nghĩa là bạn đã đăng ký thành công và thông tin bản quyền cùng với link tải phần mềm đã được gửi đến email của bạn.
license
Theo Echip

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


viet nguyen lúc 11:05 26 tháng 5, 2019

bài viết rất hữu ích. cảm ơn tác giả.

Central Vietnam Package Tour

Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa