Giảm 44kg nhờ... ghen tuông

Unknown | 17:34 |

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Thư viện Thủ thuật » Chia tay bạn trai luôn là khoảnh khắc đáng sợ với bất cứ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, đối với Sarah Clancy, đây dường như lại là điều tốt nhất từng xảy ra với cô.

Chứng kiến bạn trai cũ hạnh phúc bên một người phụ nữ có dáng vóc mảnh mai hơn cô rất nhiều đã khiến Sarah có cảm giác bị sỉ nhục. Từ đó, cô đã thề sẽ giảm cân và thực sự, cô gái này đã giảm được 44kg.
Hiện tại, Sarah, cô gái 28 tuổi đến từ London đã có một thân hình vô cùng quyến rũ. Cô chia sẻ rằng cô rất muốn cảm ơn người bạn trai cũ của mình và nói rằng cô chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thế.
Giảm 44kg nhờ... ghen tuông 1
Sarah Clancy đã giảm 44 kg sau khi nhìn thấy "người mới" của bạn trai cũ rất mảnh mai.
Sarah cho biết: "Tôi đã tự thuyết phục bản thân rằng trọng lượng của tôi chính là lý do khiến chúng tôi chia tay và tôi đã thề sẽ làm một điều gì đó, một lần và cho tất cả. Đó là khoảnh khắc xấu hổ nhất trong cuộc đời của tôi nhưng cũng là điều tốt nhất đã từng xảy ra với tôi”.
Sarah trước đây đã từng là một cô gái thon thả. Tuy nhiên, khi bắt đầu mang bầu em bé đầu tiên vào tháng 4 năm 2009, cô bắt đầu ăn cho hai người và sau đó đã mất kiểm soát, không thể ngừng lại được. Cô có một chế độ ăn uống rất không lành mạnh với nhiều đồ rán, thịt xông khói, khoai tây chiên hay sô-cô-la.
Giảm 44kg nhờ... ghen tuông 2
Trước đây, Sarah có một chế độ ăn uống không kiểm soát và rất không lành mạnh.
"Bạn trai của tôi nói rằng anh ấy không bận tâm đến cân nặng của tôi nhưng trong sâu thẳm, tôi biết chắc chắn anh ấy phiền lòng về điều đó”, Sarah cho biết. "Vấn đề không phải chỉ là trông tôi như thế nào mà còn là tôi cảm thấy như thế nào. Tôi không có được sự tự tin và không muốn làm bất cứ điều gì”.
Sau đó, khi 2 người chia tay và Sarah nhìn thấy bạn trai cũ của mình đi bên cạnh một cô gái mảnh mai, cô đã cảm thấy rất xấu hổ. Cô quyết tâm cho bạn trai cũ nhận ra rằng anh ấy đã bỏ lỡ một điều tuyệt vời.
Giảm 44kg nhờ... ghen tuông 3
Tuy nhiên, giờ đây, cô đã có một thân hình quyến rũ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Từ thời điểm đó, Sarah giảm cân nhanh chóng nhờ chế độ ăn lành mạnh với nhiều ngũ cốc, salad và rau quả. Cô cũng đã tham gia các lớp thể dục và thậm chí giờ đây, cô gái này muốn trở thành một huấn luyện viên thể dục để giúp đỡ những người phụ nữ khác.
Theo TTVN

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa