Đổi máy cũ lấy máy mới

Unknown | 01:18 |

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010

Thư viện Thủ thuật »

Đối với nhiều người, lựa chọn những chiếc điện thoại đã qua sử dụng là một giải pháp tối ưu vì tiết kiệm được chi phí đồng thời cũng có thể thay đổi nhanh chóng theo các model sản phẩm. Và điều đó đã khiến thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) second-hand luôn sôi động.
Từ trước đến nay, việc mua bán ĐTDĐ cũ dường như được thực hiện nhiều ở các cửa hàng bán lẻ. Thậm chí nhiều cửa hàng còn nhập khẩu máy cũ theo đường xách tay về bán lại cho người dùng. Từ nhiều nguồn khác nhau nên chất lượng sản phẩm khó được đảm bảo. Đây cũng là một trong những lý do để Bộ Thông tin và truyền thông đã ban hành thông tư về danh mục các sản phẩm công nghệ thông tin đã quan sử dụng bị cấm nhập khẩu, trong đó có ĐTDĐ và có hiệu lực từ cuối năm 2009. 
Việc khách hàng mua điện thoại cũ hay gặp phải những vấn đề về chất lượng chỉ trong một thời gian ngắn là chuyện thường xảy ra. Anh Trung (ngụ tại Q.Tân Phú, TP.HCM) cho biết có lần anh vừa mua một chiếc Nokia N90 cũ thì ngay hôm sau phải mang ra đổi vì với giá gần 2 triệu đồng nhưng pin sạc cả ngày vẫn không đầy. Mang đi đổi thì cửa hàng quanh co không đồng ý nên cuối cùng anh phải tốn thêm tiền sửa chữa… Chính vì điều đó khiến anh Trung rất ngán mua điện thoại second-hand mặc dù theo anh, nhu cầu này của anh và những người thân trong gia đình hầu như lúc nào cũng có. Thấu hiểu được điều này, một số siêu thị chuyên bán lẻ ĐTDĐ đã phát triển nhóm hàng máy second - hand bên cạnh việc bán sản phẩm mới để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.
Hệ thống siêu thị ĐTDĐ Thế giới di động là một ví dụ. Siêu thị này từng bước xây dựng ngành hàng máy cũ với chỉ tiêu chất lượng, giá thành rẻ. Hiện Thế giới di động đã triển khai mở rộng ngành hàng này trên khắp toàn quốc, có thể đáp ứng cho khách hàng mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi. Kho máy second-hand của Thế giới di động thực chất là sản phẩm chính hãng được khách hàng sử dụng và bán lại vì nhu cầu đổi máy mới. Trong đó khá nhiều sản phẩm còn hạn bảo hành của nhà phân phối gần như nguyên vẹn vì người mua chỉ vừa sử dụng trong thời gian rất ngắn…
Ngoài ra, những sản phẩm second-hand còn được bảo hành của chính Thế giới di động nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Không chỉ thế, nhân viên của siêu thị cũng sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng khi lựa chọn máy phù hợp với túi tiền và nhu cầu của khách hàng.
Chị Thảo - khách hàng tại siêu thị Thế giới di động trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM - cho biết chị vừa mua một chú dế Samsung cũ tại cửa hàng vào đầu năm nay và vẫn sử dụng tốt. Hiện chị đang tìm kiếm thêm một sản phẩm khác cho cô con gái đang học phổ thông để tiện liên lạc cho cả nhà. Mua ĐTDĐ cũ tại Thế giới di động giúp chị yên tâm hơn về chất lượng vì có đủ hóa đơn, phiếu bảo hành...
Nhân dịp mùa World Cup, Thế giới di động đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Thu máy cũ - đổi máy mới - tặng phiếu mua hàng đến 600.000 đồng” kéo dài đến hết ngày 31-7-2010. Cụ thể, khách hàng mang điện thoại đang sử dụng đến Thế giới di động sẽ được siêu thị thu mua lại với giá hấp dẫn và tặng ngay phiếu mua hàng từ 100.000-600.000 đồng.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 1900 561 292 hoặc truy cập website www.thegioididong.com
MAI TRINH
Theo TTO

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa