Khắc phục lỗi schedule post và pingback/trackback trong Wordpress 2.9

Unknown | 20:53 |

Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

Thư viện Thủ thuật »

Việc Wordpress bất ngờ tung ra bản 2.9 với tên mã “Carmen” đã gây không ít bất ngờ cho cộng đồng blogger thế giới. Tất nhiên đây là một tin vui với những ai yêu thích Wordpress nhưng việc tung ra bản Final quá sớm theo Misao nghĩ là chưa chắc đã tốt. Theo như kinh nghiệm từ các lần trước, Wordpress thường tung ra 2-4 bản thử nghiệm RC (Release Candidate) trước khi phát hành bản Final chính thức. Điều này giúp đội ngũ phát triển tìm và khắc phục hầu hết các lỗi chính có trong phiên bản mới và đảm bảo bản Final hoạt động ổn định nhất.

wordpress bug 300x276 Khắc phục lỗi schedule post và pingback/trackback trong Wordpress 2.9

Tuy nhiên không hiểu sao lần này Wordpress lại vội vàng tung ra bản chính thức chỉ 2 ngày sau bản RC 1. Ngay lập tức bản này xuất hiện một vài lỗi cơ bản gây khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đó là lỗi không dùng được tính năng hẹn giờ post bài (Schedule Post) và tính năng Pingback/Trackback không hoạt động. Các lỗi này khá rõ và ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng. Do vậy hôm nay Misao sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục các lỗi này trong khi chờ đợi bản patch chính thức từ Wordpress.
Rất đơn giản các bạn chỉ cần download file này và upload lên thư mục WP-Include trên host của bạn. Lưu ý các bạn hãy chọn cách chép đè lên file cũ để bản patch hoạt động hiệu quả nhất.
Vậy là xong, bây giờ tính năng Schedule Post và Pingback/Trackback đã hoạt động bình thường rồi đó. Chúc các bạn may mắn!
Theo Misaoblog

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 2 ]


Nặc danh lúc 10:57 23 tháng 7, 2012

Blog hay ma sao it nguoi comment qua. LK rat mong hop tac cung ban trong linh vuc thiet ke website gia re

Funny Vines Videos lúc 16:17 12 tháng 6, 2014

gia xe honda chính tôi đang tìm gia xe yamaha và cả gia xe suzuki tìm kiếmgia xe sym bên cạnh đó gia xe ktm và cả gia xe lexus trùm sv gia xe toyota gia xe triumph  
thu thuatthu thuat photoshop bạn muốn có idm crack
chia se coupon va ghost win 7 unikey
tim macbook kiêm luôn thu thuat facebook thử lap trinh c seo tu phan mem hay tải winrar full nhé
tôi đi xe do và tôi nắm trong tay toàn bộ oto và cả xe may nữa

Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa