Bất ngờ với dung nhan mẹ Tiểu Yến Tử

Unknown | 11:14 |

Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Thư viện Thủ thuật »

Không lâu sau khi hình ảnh dàn diễn viên chính của ‘Tân Hoàn Châu cách cách’ được hé lộ, đoàn phim lại tiếp tục gây bất ngờ với việc cho ra mắt tạo hình của một nhân vật mới mẻ hoàn toàn: mẹ Tiểu Yến Tử. 
Tần Lam thủ vai mẹ của Tiểu Yến Tử trong "Tân Hoàn Châu cách cách". Nhan sắc của cô được nhiều người khen ngợi, thậm chí một số còn nói rằng rõ ràng Tiểu Yến Tử thua xa mẹ.
Việc Tần Lam, nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ nhận lời tham gia Tân Hoàn Châu cách cách khiến không ít người bất ngờ, bởi trong hai phiên bản trước của bộ phim này, nhân vật mẹ Tiểu Yến Tử không xuất hiện. Đây có thể được coi là một sự đổi mới trong nội dung phim, góp phần mang đến cho Tân Hoàn Châu cách cách những màu sắc mới.
Theo Tom, Tần Lam từng được biết đến qua vai Tri Hội trong Hoàn Châu cách cách 3 - Thiên thượng nhân gian từ năm 2000 do nữ sĩ Quỳnh Dao chấp bút. 10 năm sau, cô lại tiếp tục nhận lời mời của Quỳnh Dao, nhưng với vai mẹ Tiểu Yến Tử - Tuyết Ngân. Nhiều người nhận xét, 10 năm trôi qua, nhan sắc của Tần Lam dường như vẫn không thay đổi, thậm chí có phần mặn mà và duyên dáng hơn trước. Xuất hiện tại phim trường Hoành Điếm, cô nhiệt tình tham gia vào những cảnh quay ngoài trời dù thời tiết lúc đó rất nóng nực. Trong trang phục "kín cổng cao tường", nữ diễn viên này vẫn xinh đẹp, tươi tắn trước ống kính, khiến ê kíp rất thiện cảm.
Nét nhu mì, yểu điệu thục nữ khiến vai diễn của cô càng gây tò mò cho mọi người. Ảnh: Sina.
Như vậy, đi kèm với sự thay đổi về nội dung, Tân Hoàn Châu cách cách đang dần hé lộ thêm rất nhiều nhân vật mới, khiến cho cuộc tranh cãi về tính hấp dẫn của phiên bản trước, sau càng nổ ra mạnh mẽ. Cùng với Lâm Tâm Như thủ vai Hạ Vũ Hà - mẹ Hạ Tử Vy, việc Tần Lam vào vai mẹ Tiểu Yến Tử sẽ góp phần hé mở thêm về gốc gác của nàng Én nhỏ cách cách trước khi vào cung, và đây là điều mà các phiên bản trước chưa hề khai thác. Chia sẻ về vai diễn này, Tần Lam nói, cô thực sự không cảm thấy áp lực, việc được "nối lại tình xưa" với Quỳnh Dao sau 10 năm khiến cô rất vui mừng.
N.H.
Theo Ngoisao

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa