Có 5 nhà sản xuất chắc chắn sẽ chế tạo điện thoại Windows Phone 7

Unknown | 14:39 |

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

Thư viện Thủ thuật »

Microsoft đã chính thức tiết lộ tên của ít nhất 5 nhà sản xuất cho các thiết bị Windows Phone 7 (WP7) sắp tới của mình: HTC, Samsung, LG, Dell và Asus.
Hôm 13/7/2010, tại hội nghị Worldwide Partner Conference của Công ty diễn ra ở Washington (Mỹ) ông Andy Lees, Phó Chủ tịch phụ trách nhóm di động của Microsoft cho biết, các ứng dụng trong thiết bị WP7 sẽ làm việc với "100% nhất quán" trên những phần cứng đến từ HTC, Samsung, LG và Dell.Hôm 13/7/2010 trong một bài đăng blog, ông Terry Myerson, Phó Chủ tịch phụ trách nhóm Windows Phone Engineering của Microsoft đề cập đến Asus như là nhà sản xuất của một trong những nguyên mẫu điện thoại WP7 đã đến tay các nhà phát triển trong tuần áp chót của tháng 7/2010 (cùng với LG và Samsung),.
Trong khi Asus, LG và Samsung có thể sẽ “cán đích” thị trường sớm hơn so với Dell hay HTC vì nguyên mẫu của họ đã được công bố, có vẻ Microsoft muốn phối hợp tung ra tất cả sản phẩm từ các đối tác sản xuất của mình vào cùng một lúc. Với sự bổ sung Asus, một số nhà sản xuất nhỏ, ít được biết đến khác có thể sẽ được thêm vào danh sách.
Rất nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng, các điện thoại WP7 sẽ “hiện diện” trong tháng 11/2010, trong mùa mua bán cuối năm, nhưng Microsoft chỉ cho biết chúng sẽ xuất xưởng đúng thời gian nghỉ lễ.
Nguồn: Computerworld, 22/7/2010

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa