Dịch vụ khỏa thân...quét dọn nhà cửa

Unknown | 20:34 |

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Thư viện Thủ thuật » Các quý ông có thể 'mãn nhãn' với kiểu dịch vụ vừa khỏa thân vừa quét dọn nhà cửa.

Một phụ nữ sống ở thị trấn Omaha, Nebraska (Mỹ) đã nghĩ ra một chiêu kinh doanh vô cùng độc đáo. Cùng với quét dọn công việc quét dọn nhà cửa, cô này có thể làm 'mãn nhãn' bất cứ ai bằng cách…khỏa thân. Mức độ trút bỏ trang phục của cô cũng khác nhau, như: chỉ 'thả rông' vòng một hoặc 'bỏ bê' vòng ba, cấp độ cao hơn là khỏa thân toàn bộ.

Dịch vụ này của cô có tên gọi ODD'Z & EN'Z Janitorial & More (Dọn nhà và hơn thế nữa) được quảng cáo trên các tờ rơi, rải khắp thị trấn Omaha. Trong đó, cô quảng cáo: "Ngôi nhà của bạn không chỉ trở nên vô cùng sạch sẽ mà người quét dọn còn diện những trang phục lạ mắt. Chúng tôi còn kiêm thêm dịch vụ nấu ăn và chăm sóc trẻ".



Người phụ nữ khởi xướng dịch vụ khỏa thân quét dọn nhà cửa chỉ
hy vọng nó sẽ trở thành một dịch vụ giải trí đắt khách

Người nghĩ ra ý tưởng này cho biết, cô không phải gái mại dâm. "Tôi chỉ muốn cung cấp thêm một dịch vụ giải trí từ công việc mà tôi đang làm thôi".

Tuy nhiên, người đại diện Omaha cho biết, đây là hành vi phạm luật ở Nebraska. "Cứ khỏa thân để kiếm tiền thì là phạm luật", Marty Conboy nói.

Giá của dịch vụ này cũng không hề rẻ rúng chút nào. Gia chủ nào muốn có cô hầu phòng khỏa thân khi làm việc phải chịu chi từ 125 USD đến 175 USD.

Vân Phong

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa