Tủ hồ sơ sao Việt (P1): Ngọc Quyên

Unknown | 17:25 |

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Thư viện Thủ thuật » Siêu mẫu Ngọc Quyên tên thật là Huỳnh Khương Ngọc Quyên sinh năm 1988. Cô sở hữu chiều cao 1m73, nặng 50kg và các số đo hấp dẫn: 85-60-90.

Cô bước chân vào làng thời trang năm 16 tuổi, xuất phát từ lý do phải kiếm tiền phụ giúp gia đình. Tuổi trẻ và sắc đẹp đã khiến cô rất thuận lợi trong việc tìm một chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Cô mau chóng trở nên nổi tiếng sau 2 năm nỗ lực. Hiện tại Ngọc Quyên là một trong những gương mặt người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt.

Chứng minh nhân dân của Ngọc Quyên
Sau 8 năm hoạt động trong làng thời trang Việt Nam, Ngọc Quyên ngày càng thay đổi về phong cách. Từ một cô bé có đôi mắt hí, khuôn mặt xinh xắn như búp bê lúc mới vao nghề, thì bây giờ, khán giả có thể nhận thấy rõ sự quyến rũ, gợi cảm từ Ngọc Quyên. Nhìn lại hình ảnh 8 năm trở lại đây, khán giả cũng hoài nghi về việc chân dài này sử dụng đến dao kéo nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Quyên đẹp lên mỗi ngày và bước chân trên sàn catwalk của cô vẫn cá tính va ấn tượng như lúc mới vào nghề.
Ngoài thời trang, Ngọc Quyên cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô cũng sở hữu khá nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa dã quỳ, 14 ngày phép, Cô nàng tóc xù, Lệ phí tình yêu... và hiện tại là "bom tấn cổ trang" Mỹ nhân kế của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang được thực hiện tại Cam Ranh.
Cùng nhìn lại hình ảnh của Ngọc Quyên từ những ngày mới bước chân vào làng mẫu cho tới hiện nay:

Vẻ đẹp khá hoang sơ, mộc mạc cùng gương mặt tròn đầy là những
ấn tượng ban đầu về Ngọc Quyên cách đây nhiều năm!

Cô liên tục "tát tút" vẻ đẹp bằng những kiểu tóc, cách makeup và trang phục!

Xuất hiện liên tiếp tại nhiều sự kiện cùng những biến đổi không ngừng về
ngoại hình khiến nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mĩ bắt đầu "dâng cao"!
Theo Ngoisao

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa