Template Tin tức cho wordpress

Unknown | 01:49 |

Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

Thư viện Thủ thuật »

Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy Tôi Yêu Google không đăng bài về chủ đề Google quen thuộc mà lại bắt đầu lan man sang các lĩnh vực khác. Tuy nội dung bài viết này là giới thiệu các mẫu giao diện nhưng là dành cho Google Blogger nên mình nghĩ như vậy là rất phù hợp với tiêu chí mà mình hướng tới. Đây là bài viết đầu tiên của trong năm Canh Dần ( là năm tuổi của mình )  nên mình muốn làm cho các bạn có 1 chút bất ngờ. Mình muốn giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập 5 templates cho Blogger cực đẹp. Nó sẽ làm nguôi ngoai đi nỗi buồn cho những người yêu Google Blogger nhưng lại thích những bộ themes tuyệt đẹp của WordPress.
1. Simplex Worldnews
Simplex Worldnews
Demo | Download
Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn Simplex Worldnews Blogger Template, nó là 1 bản sao hoàn hảo của Newswire Theme từ Theme Junkie. Chắc hẳn bạn đã hả hê khi nghe thấy tin này. Bản dành cho Blogger mà mình giới thiệu trên đây là miễn phí, còn bản Newswire dành cho WordPress có giá tới $49.95. Quá đã.
2. Simplex Darkness
Darkness
Demo | Download
3. Simplex Pro

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 578x800px.
Simlex Pro Demo | Download
4. Simplex Next

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 565x800px.
simplexnext Bộ Sưu Tập Simplex Blogger Templates Demo | Download

5. Simplex CMS
cmc
Demo | Download
Trên đây là 5 tamplates mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn đầu năm mạnh khỏe, hạnh phúc và nhớ đón đọc các bài viết tiếp theo của Tôi Yêu Google nhé.
Nguồn Tôi Yêu Google

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa