Phương pháp mới tải tập tin Torrent từ IDM

Nặc danh | 12:33 |

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Thư viện Thủ thuật » Hiện nay còn 1 số liên kết Torrent vẫn còn tồn tại trên Internet, và vẫn còn có nhiều người dùng sử dụng liên kết “cũ” này thay thế tạm thời cho các liên kết Magnet link “thay thế” dành cho dịch vụ Torrent (Peer top Peer).

Tuy nhiên còn hạn chế về tốc độ download từ Torrent vì hiện nay các liên kết Torrent đang đi vào suy thoái và chuyển sang Magnet Link. Để giúp cho 1 số người dùng còn lưu luyến với các liên kết Torrent, bài viết xin giới thiệu đến bạn đọc 1 dịch vụ mới có thể giúp download các liên kết Torrent còn sống thông qua ứng dụng Internet Download Manager (IDM).
Một dịch vụ trước đó đã có hỗ trợ download file Torrent qua IDM là Torrific.com đã được các diễn đàn giới thiệu. Bây giờ với 1 dịch vụ tương tự như thế là zbigz.com, hỗ trợ cho người dùng có thể download tập tin Torrent với IDM thông qua đây.
Ưu điểm của quá trình download file Torrent thông qua IDM
  • IDM là trình quản lý dowload tốt nhất, có khả năng tăng tốc độ tải lên 5 lần
  • IDM tải về không phụ thuộc vào seeder(người gửi), chỉ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền. Giúp tải các tập tin Torren với IDM tốt nết có kết nối mạng tốt.
  • Nếu Torrent bị cấm sử dụng  tại vị trí sử dụng thì người dùng có thể tải về với IDM dễ dàng.
  • Download tập tin Torrent với IDM rất hữu ích khi tập tin đó có số lượng leecher thấp.
Các bước hướng dẫn tải tập tin Torrent với IDM
Truy cập vào trang Zbigz.com, tiếp theo là đăng ký 1 tài khoản miễn phí hoặc Premium.  Nếu tập tin Torrent có dung lượng dưới 8Gb thì bạn có thể dùng tài khoản miễn phí, và cao hơn thì cho hỗ trợ mức phí của Premium. Với giao diện rất đơn giản và dể sử dụng.


Sau khi đăng ký thành công, từ trang chính của dịch vụ bạn bấm vào nút Upload .torrent file và duyệt tìm đến tập tin Torrent bạn cần muốn download rồi bấm vào nút Go để upload lên dịch vụ. Một cửa sổ bật lên yêu cầu phần dịch vụ, hãy chọn Free. Sau khi lựa chọn Free cho tập tin, tập tin đó sẽ được tải lên máy chủ với tốc độ cao (tùy thuộc vào dung lượng của file Torrent đó). Và sau đó bạn có thể sẵn sàng bấm tải về nó bằng IDM 1 cách đơn giản. Bấm vào nút .zip để download, và chọn Free tại cửa sổ tiếp theo, và trình download IDM sẽ được bật lên để tải về.


Theo XHTT

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa