Kindle Fire còn đáng dùng hơn iPad mini

Nặc danh | 10:16 |

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Thư viện Thủ thuật » Máy tính bảng của Amazon đã không còn xa lạ với người tiêu dùng với thiết kế đẹp mắt, những tính năng tốt và có giá bán không thể hấp dẫn hơn.

Theo đó, nhiều chuyên gia cho rằng máy tính bảng Kindle Fire còn đáng mua hơn iPad Mini của Apple vì những lý do sau.

Ngôi vương trên thị trường máy tính bảng với sản phẩm iPad 10-inch dường như chưa làm cho Apple hài lòng, và bằng chứng là gần đây họ đã cho ra mắt mẫu tablet iPad mini để tiếp tục bành trướng vị thế của mình trong phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ. Nhưng chắc chắn Apple không hề dễ dàng đặt được nguyện vọng của mình khi phải đối đầu với hàng loạt những đối thủ mạnh khác, đặc biệt là Amazon Kindle Fire giá rẻ và trở nên rất phổ biến trên thị trường hiện nay.


1.Những lựa chọn
iPad Mini của Apple có đến 12 phiên bản. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa chúng chỉ là dung lượng lưu trữ, kết nối không dây và màu sắc. Kindle Fire được tung ra thị trường với một số phiên bản khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Một Kindle Fire HD hỗ trợ WiFi,Kindle Fire giá rẻ, Kindle Fire HD8.9-inch và một model tương tự nhưng kết nối mạng LTE. Những lựa chọn này chắc chắn phù hợp với đa số người tiêu dùng.

2. Màn hình lớn hơn
Mặc dù Apple đã rất tự tin tuyên bố sẽ cho những máy tính bảng phân khúc giá rẻ “ngửi khói” bằng việc cho ra đời iPad Mini 7.9-inch có màn hình lớn hơn Nexus 7 và Kindle Fire, nhưng gã khổng lồ này có lẽ đã quên đi Kindle Fire HD 8.9-inch. Thiết bị này gần như bắt kịp dòng iPad cỡ lớn của Apple và có giá bán khá hấp dẫn 499 USD cho phiên bản LTE.

3. Giá bán
Nói về giá bán, thật khó để không lựa chọn những tablet của Amazon thay vì Apple. Phiên bản Kindle Fire rẻ nhất chỉ có 159 USD. Những ai muốn sở hữu một màn hình tốt hơn có thể chọn mua Kindle Fire HD giá 199 USD. Kindle Fire HD8.9-inch có giá khởi điểm 299 USD đối với phiên bản WiFi và 499 USD cho phiên bản LTE. iPad Mini của Apple có giá khởi điểm 329 USD cho phiên bản WiFi và dung lượng 16GB.

4. Màn hình tốt hơn
Vấn đề lớn nhất của iPad Mini có thể là màn hình. Thiết bị trang bị màn hình 1,024 x 768 pixel với mật độ điểm ảnh 163 pixel/ inch. Màn hình 7-inch của Kindle Fire HD có độ phân giải chuẩn HD 1,280 x 800 pixel HD với mật độ điểm ảnh 216 pixel/ inch. Nói một cách khác, người dùng sẽ có được những trải nghiệm về hình ảnh tốt hơn nhiều trên máy tính bảng của Amazon.

5. Đã có mặt trên thị trường
Apple iPad Mini đang là sản phẩm hot trên thị trường. Trên thực tế, khách hàng đang muốn sở hữu model iPad mini hỗ trợ WiFi hiện nay sẽ cần phải chờ thêm 2 tuần nữa kể từ ngày ra mắt chính thức vào 2 tháng 11. Tuy nhiên, Kindle Fire và Kindle Fire HD đã có mặt trên thị trường. Vì vậy những người tiêu dùng có nhu cầu tìm mua máy tính bảng sẽ không phải chờ đợi khi lựa chọn thiết bị của Amazon.

6. Lợi thế về mạngLTE
Apple đã không ngần ngại tuyên bố tại sự kiện ra mắt iPad mini rằng máy tính bảng của họ đang nắm giữ vị trí cao về dịch vụ 4G LTE. Nhưng công ty này đã quên rằng Amazon Kindle Fire HD cũng sử dụng dịch vụ mạng 4G LTE. Model máy tính bảng này dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 20 tháng 11 tới, nhưng đã rất được chú ý trên các trang mạng bởi máy cũng được trang bị dịch vụ LTE tương tự như sản phẩm của Apple. Thậm chí còn tốt hơn, bằng việc trả cước phí một lần là 50 USD, người dùng Kindle Fire HD có thể có 250MB dữ liệu 4G trong 12 tháng và bao gồm cả20GBdung lượng lưu trữ Amazon Cloud Drive storage.

7.Amazon mang đến những dịch vụ tốt nhất
Amazon đã quyết định tích hợp nhiều dịch vụ như Cloud Drive, Amazon Instant Video và cửa hàng MP3 vào những máy tính bảng Kindle Fire. Đó là một tin tốt cho những khách hàng muốn trải nghiệm những dịch vụ đa phương tiện trên máy tính bảng. Sản phẩm của Apple đến với kho ứng dụng khổng lồ iTunes. Điểm khác biệt giữa chúng đó là máy tính bảng của Amazon có nhiều tùy chọn hơn so với Apple.
Theo Eweek.com

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa