Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường

Nặc danh | 17:11 | |

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Thư viện Thủ thuật » Cùng với đó là tin về người đàn ông xăm logo lên lưng để làm từ thiện, cô dâu 9 lần đổi váy cưới vì giảm được 69kg, chú chó "béo ị" giảm 15kg trong 6 tháng...

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường

Tần Á Văn, sinh viên năm 3 đến từ Đại học Tô Châu, Trung Quốc có niềm đam mê đặc biệt với trang phục cổ. Cô ngày ngày đến lớp với bộ Hán phục, giày vải, tóc vấn sang bên như những thiếu nữ Hán thời phong kiến. 

Clip về Tần Á Văn.
Cô sinh viên này cho biết, Hán phục đã trở thành trang phục thường ngày và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Gần đây cô bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng, đặc biệt là sau khi được đài truyền hình phỏng vấn. Nhiều người cho rằng cô đang cố tình “chơi trội” nhưng Á Văn khẳng định cô muốn khơi dậy trong lòng mọi người những hồi ức xa xưa.

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 1

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 2

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 3


Chú chó giảm 15kg chỉ sau 6 tháng

Chú chó Billy của cô Jane Hunter sống tại North Lanarkshire, Scotland được nuông chiều quá mức và cân nặng đã vượt quá 30kg. Chính bởi vậy, cô Jane cùng chồng là ông George đã đưa Billy tham gia một lớp tập luyện đặc biệt để chú chó 6 tuổi này có thể lấy lại được vóc dáng cân đối của mình.

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 4

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 5

Jane cho biết, với một chú chó có kích thước tầm trung như Billy, cân nặng quá lớn sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của nó. Khi được đưa tới trung tâm chăm sóc động vật nhân đạo PDSA, nhân viên tại đây đã cho chú chó ăn một thực đơn đặc biệt bên cạnh các bài tập vận động giúp nó nhanh nhẹn hơn. Chỉ sau 6 tháng, Billy đã hoàn toàn "lột xác" khi giảm được gần 10kg và lại có vóc dáng cân đối như xưa.

Xăm logo lên lưng để làm... từ thiện

Dave Ryder đến từ quận Longton, hạt Staffordshire, Anh đã xăm 8 logo của 8 công ty tài trợ dọc sống lưng để làm từ thiện. Con số này sẽ tăng dần lên bởi Dave cam kết sẽ xăm hết những cá nhân hay đơn vị tổ chức đã ủng hộ cậu bé Liwis Jones, con trai bạn thân anh - một bệnh nhân của chứng viêm màng não.

Người đàn ông 32 tuổi này hiện đã bắt đầu hành trình đạp xe vòng quanh 20 sân bóng ở Premier League với tổng chiều dài 2012km để thay cậu bé Liwis Jones gửi lời cám ơn tới những các nhà tài trợ. Anh nói: "Đã có 35 người quyên tiền ủng hộ và tôi sẽ nhờ thợ xăm tên họ lên lưng. Tôi hi vọng quỹ từ thiện này sẽ quyên được ít nhất 10.000 bảng Anh (khoảng 320 triệu VNĐ)".

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 6
Số tiền này sau đó sẽ được chia đôi, một phần dành tặng gia đình bé Lewis, phần còn lại được trao cho phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện đại học North Staffordshire.

9 lần đổi váy cưới vì giảm được 69kg

Shannon Barclay, đến từ Aberdeen, Anh, đã từng nặng tới 143kg do chế độ ăn uống không lành mạnh. Mọi việc bắt đầu thay đổi khi Shannon gặp sự cố đáng "xấu hổ" khi không thể tìm 1 chỗ ngồi vừa với thân hình của mình trên 1 chuyến bay. Cô quyết định đăng ký chương trình giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 7

Theo đó, cô chỉ được cung cấp các loại thức ăn và nước uống ít calo, thường xuyên tập bơi, đạp xe đạp và tập gym 3 lần/tuần. Cô cũng được trao đổi với nhóm chuyên gia tư vấn để tìm ra lý do đằng sau thói quen ăn uống vô độ của cô. Trong vòng vài tháng, Shannon đã giảm được 69kg, còn lại 74kg và điều này khiến cô phải đổi váy cưới 9 lần.

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 8

Hoảng hốt vì rắn bất ngờ bò ra từ bưu phẩm

Mới đây, các nhân viên tại một trạm bưu điện ở Nam Phi đã bị một phen bỏ chạy tán loạn sau khi họ kiểm tra bưu phẩm và thấy... một con rắn trườn ra ngoài. Con rắn này màu trắng, không có độc và dài khoảng 1m. Nó được phát hiện trong bưu phẩm chuyển phát nhanh tới Trạm bưu điện Sabie, nằm ở đông bắc Johannesburg.

Đại diện quản lý bưu điện Sabie Mthobisi Duba nói rằng nằm trong bưu phẩm trên còn có ba con rắn nhỏ khác. Nhân viên của một công viên địa phương đã nhanh chóng được cử tới thu giữ bốn con rắn để đưa về nuôi. Theo một quan chức thuộc Sở Bưu điện Nam Phi, người nhận bưu kiện trên có thể phải đối mặt với tội danh vận chuyển động vật trái phép.

Cô gái mặc như "mỹ nhân thời Hán" ra đường 9
(Ảnh minh họa).
Theo TTVN

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa