Vì sao Nintendo chuẩn bị tới 23 tựa game dành cho Wii U?

Unknown | 19:09 |

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Thư viện Thủ thuật » 23 tựa game này thuộc đủ mọi thê loại, 19 trong số đó là các game tới từ những hãng phát triển thứ ba. Những game hành động đình đám và bom tấn hiện nay cũng sẽ xuất hiện trên Wii U.

Sự thành công của một dòng máy console không chỉ phụ thuộc vào lượng fan trung thành, hay phần cứng mạnh mẽ, mà phần nhiều dựa vào những tựa game chất lượng kiểu “độc quyền” mà nó có. Nhằm mở đường cho sự ra mắt hoành tráng của Wii U, Nintendo đã rất chu đáo khi chuẩn bị sẵn tới 23 tựa game hoàn toàn mới cho sản phẩm của mình. Vào ngày 8 tháng 11 tới đây, binh đoàn đông đảo được dẫn đầu bởi New Super Mario Bros sẽ đổ bộ lên hệ console mới nhất của hãng điện tử Nhật Bản.
Phải nói rằng, con số này thực sự gây ấn tượng với rất nhiều game thủ. Nhiều người vốn không có ý định dốc hầu bao cho Wii U, nhưng đã phải nghĩ lại khi thấy những tựa game bom tấn này. Ngoài những trò chơi do Nintendo tự sản xuất, có tổng cộng 19 game khác tới từ các hãng thứ ba. Chúng thuộc đủ mọi thể loại, từ thể thao, hành động, cho tới phiêu lưu viễn tưởng.
vi-sao-nintendo-chuan-bi-toi-23-tua-game-danh-cho-wii-u
 
Nhiều người vẫn cho rằng, Wii U chỉ là console hướng đến người dùng gia đình, mà chủ yếu là trẻ em, bởi hầu hết những game đỉnh của dòng máy này đều có hình ảnh hoạt họa cũng như gameplay vui nhộn. Tuy nhiên, với việc đưa những tựa game hành động đình đám và máu me như Call of Duty: Black Ops II hay Assassin Creed III tới tay người dùng, Nintendo đã cho thấy chiến lược mở rộng thị trường rõ ràng của mình. Không dừng lại ở đó, ngay cả những cái tên đang rất hot là Darksiders và Arkham City cũng sẽ xuất hiện. Vậy là quá đủ cho những game thủ hardcore của thể loại hành động.
Nhắc đến Nintendo, dĩ nhiên ta không thể quên những tựa game đối kháng đã gắn bó với các thế hệ console của hãng từ thời sơ khai như Tekken chẳng hạn. Lần này, phiên bản mới nhất Tekken là Tag Tournament 2 sẽ được phát hành cùng đợt với Wii U. Đây là game được phát triển dành riêng cho Wii U, chứ không phải là loại được port sang từ các hệ console khác như Assassin Creed III. Do đó, người dùng sẽ cảm nhận được hết sức mạnh phần cững cũng như các tính năng độc đáo mà chỉ Wii U mới có trong Tekken.
vi-sao-nintendo-chuan-bi-toi-23-tua-game-danh-cho-wii-u
Sớm muộn gì thì khi Wii U xuất hiện, các lập trình viên cũng sẽ phát triển game dành cho hệ máy này. Tuy nhiên, động thái chuẩn bị kĩ lưỡng của Nintendo với cả một đội quân hùng hậu cho thấy sự nghiêm túc của hãng trong chiến lược phát triển dòng console chủ lực của mình. Wii đã đạt được rất nhiều thành công và cảm tình của người dùng, tuy nhiên đa phần game đỉnh lại đều là sản phẩm cây nhà lá vườn của Nintendo. Sự thiếu hụt các siêu phẩm tới từ bên thứ ba đã làm nhiều người ái ngại khi chi tiền mua máy. Tuy nhiên lần này mọi chuyện đã khác, hai người khổng lồ trong tương lai PS4 và Xbox 720 (nếu có) hẳn sẽ rất phải dè chừng đối thủ nặng kí tới từ Nintendo.
Theo Slashgear

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa