Plug-ins Image Trends: Tẩy trắng răng, xử bóng mặt trong Photoshop

Unknown | 20:35 | |

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Thư viện Thủ thuật » Với Photoshop thì việc xử lý những lỗi răng vàng, mặt bị bóng là việc không khó, nhưng sẽ ngốn của bạn không ít thời gian.

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn hai Plugins hữu ích giúp xử lý nhanh những lỗi này.

Trước tiên, bạn tải tiện ích này tại http://tinyurl.com/3g29p46

- Sau đó, bạn giải nén và tiến này cài đặt như sau: chạy tập tin SetupPearlyWhites.exe từ thư mục Install > Next > đánh dấu kiểm (check) vào mục I accept the terms in license agreement > Next > Next > Install > chờ cho chương trình tiến hành cài đặt > Finish.
- Trong Photoshop CS5, bạn mở hình ảnh cần làm trắng răng > vào menu Filter > Image Trends Inc > PearlyWhites v2.1.0
- Nhấn nút biểu tượng dấu cộng để phóng to hình > kéo khung màu đỏ đến vùng hình cần xem trước> kéo thanh trược của mục Amount of Whitening để tăng / giảm độ trắng của răng > nhấn OK sau khi thiết lập xong.


Đây là kết quả của minh họa:



Ảnh trước khi tẩy trắng


Ảnh sau khi tẩy trắng bằng bộ lọc PearlyWhites

Ngoài việc làm trắng răng, PearlyWhites còn giúp cho mắt trở nên long lanh hơn bằng cách giảm bớt độ vàng trong tròng trắng mắt.

Đôi khi một số vùng màu vàng nhạt khác trên ảnh cũng bị ảnh hưởng. Bạn có thể khắc phục việc này, bằng cách sử dụng công cụ History Brush Tool (Y) đánh vào những vùng không muốn bị ảnh hưởng sau khi áp dụng tính năng tẩy trắng răng. Nếu hình ảnh của bạn đã xử lý qua nhiều thao tác thì bạn cần mở bảng History (menu Window > History), nhấp chuột vào ô trống bên trái của thao tác trên thao tác PearlyWhites.


Xử lý bóng mặt với Image Trends Shine Off 2.1.1:

Những hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược khác, buộc lòng bạn phải dùng đèn Flash khi chụp. Da mặt thường đổ mồ hôi và tiết nhờn, những lúc này mà chụp ảnh có Flash sẽ gây nên hiện tượng da mặt bị bóng nhẫy. Plug-in Image Trends Shine Off 2.1.1 sẽ giúp bạn xử lý trường hợp này một cách nhanh chóng.


Trước khi xử lý

- Trước hết bạn tải bộ cài đặt từ http://tinyurl.com/3nyzs3l và tiến hành cài đặt như ở phần trên.


- Trong Photoshop CS5, bạn mở hình ảnh cần “xử” bóng mặt > vào menu Filter > Image Trends Inc > ShineOff v2.1.1 > nhấn nút “+” để phóng to hình và di chuyển vùng xem trước đến vị trí mong muốn > kéo thanh trược của mục Shine Removal > rồi nhấn OK để áp dụng.


Sau khi xử lý

Đôi khi ShineOff áp dụng luôn một số vùng sáng khác ngoài mong muốn thì bạn có thể áp dụng History Brush Tool (Y) như đã đề cập ở phần trên.
Theo Echip

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 2 ]


dinhpsy lúc 10:16 26 tháng 10, 2012

Bạn ơi, mình mới đổi tên miền mới, bạn đổi link liên kết cho mình từ http://viettalk.info sang tên miền mới là

Title: F - Description
URL:http://www.dinhpsy.com/

giùm với nhé.
Thanks !!!

Nặc danh lúc 12:49 31 tháng 10, 2012

trả lời: D4U: đã đổi tên miền mới theo yêu cầu của bạn

Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa