Ngày 17 tháng 10 sẽ có new iPad mới và hai phiên bản iPad mini?

Nặc danh | 19:14 |

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Thư viện Thủ thuật » Ngày 17 tháng 10 tới đây, Apple sẽ có thể giới thiệu phiên bản new iPad mới với vi xử lý A6 của iPhone 5 cùng với hai phiên bản iPad mini.

Mới đây, một nguồn tin từ Slashgear cho hay rằng Apple đang có ý định bán ra một bản nâng cấp mới cho new iPad 2012. Dù vẫn chưa có thông tin chính thức rằng Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 17 tháng 10 tới đây nhưng nếu thông tin đó là sự thật thì nhiều khả năng, new iPad "refresh" xuất hiện vào khoảng thời gian đó.

Trên thị trường hiện nay đã có 3 phiên bản iPad với những những tên mã bao gồm: iPad 3,1; iPad 3,2 và iPad 3,3. Chúng đều giống nhau về cấu hình và chỉ khác nhau ở kết nối và dịch vụ đi kèm. Slashgear cho hay rằng, một nhà phát triển ứng dụng đã phát hiện trong bản lưu trữ tên mã các sản phẩm của Apple có một thiết bị mang tên The new iPad 2012 với tên mã là iPad 3,6. Và phiên bản iPad này đang được cho là sẽ sử dụng vi xử lý A6 của iPhone 5 nhằm tăng hiệu suất xử lý đồ họa
.
ngay-17-thang-10-se-co-new-ipad-moi-va-hai-phien-ban-ipad-mini
Ngoài ra, Slashear cũng đã tìm thấy hai dòng sản phẩm iPad khác trong bản liệt kê sản phẩm của Apple bao gồm iPad 2,5 và iPad 2,6. Đây được cho là những phiên bản khác nhau của iPad mini mà người dùng đang trông ngóng. Những tin đồn bị rò rỉ trước đây đều cho rằng chiếc máy tính bảng này của Apple sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7,85 inch cùng cấu hình thấp và mức giá rẻ hơn để chiếm lĩnh phân khúc tablet mà Apple còn đang bỏ ngỏ cho Nexus 7 hay Kindle Fire.

ngay-17-thang-10-se-co-new-ipad-moi-va-hai-phien-ban-ipad-mini
Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng ngày 17 tháng 10 tới đây sẽ là thời điểm mà Apple muốn giới thiệu thêm các sản phẩm máy tính bảng mới của mình cũng như tận dụng thời điểm sức mua sắm cuối năm tăng mạnh để tạo đà cho doanh số bán ra của những thiết bị này.
Theo Slashgear

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa