Bé trai tử vong vì tập làm người lớn

Unknown | 06:51 |

Thứ Ba, 29 tháng 6, 2010

Thư viện Thủ thuật » Bắt chước dượng thắt cà vạt, cậu bé Corey đã bị chết ngạt.

Trở về nhà sau ngày làm việc, bà Oakes hốt hoảng nhận ra cậu con trai Corey của mình nằm chết trên chiếc đệm lò xo. Nguyên nhân tử vong được xác định là cậu bé bị ngạt thở bởi chiếc cà vạt của người cha dượng quấn quanh cổ.


Cậu bé Corey Oakes

Nhận được tin báo từ gia đình Oakes, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tìm thấy một cuốn tạp chí dạy cách thắt cà vạt bên cạnh thi thể nạn nhân. Cậu bé đã được chuyển tới Bệnh viện Nhi Birmingham để các nhân viên điều tra tiến hành khám nghiệm tử thi.

Bà Oakes kể lại rằng cậu con trai Corey thường ngày tỏ ra rất thích thú mỗi khi thấy cha dượng đứng trước gương thắt cà vạt đi làm. Có lẽ vì thế mà cậu bé đã lấy cuốn tạp chí trên giá sách, tập làm theo hướng dẫn trong đó và dẫn đến tai nạn đáng tiếc ở trên.

"Trẻ con thường tò mò và học theo những điều người lớn làm. Do vậy, chỉ một chút bất cẩn, lơ là, không chú ý đến trẻ thì đều có thể xảy ra chuyện đáng tiếc", điều tra viên Sarah Elaine Ormond cho biết. Mặc dù vậy thì cơ quan an ninh vẫn chưa kết thúc hồ sơ vụ việc bởi họ không ngoại trừ khả năng đây là vụ án mạng được sắp đặt kĩ lưỡng. Công tác tìm kiếm chứng cứ vẫn đang được tiến hành khẩn trương.


Lâm Nhi

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa